ใครไปเที่ยวเกาะเต่า ต้องไม่พลาดแวะร้านนี้

ชื่อคาเฟ่ “BLUE SHARK BRUNCH” ตั้งอยู่ถนนหลัก เส้นทรายรีค่ะโดยคาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่ของ “เชฟบูม เชฟกระทะเหล็ก” เรื่องรสชาติของอาหารและคุณภาพสุดยอดเลยค่ะ

ที่สำคัญคือ ใช้แต่ของดี มียี่ห้อเท่านั้น!! แถมยังมีแอร์ด้วยค่ะ ดำน้ำหรือเที่ยวมาเหนื่อยๆ ต้องปิดท้ายด้วยร้านนี้เสมอ ร้านนี้รีวิวเยอะมาก ทั้งจากคนไทยและชาวต่างชาติค่ะ

โดยร้านนี้ จะมีขายทั้ง กาแฟ, อาหาร brunch, ขนมหวาน, บิงซู ฯลฯ

ส่วนของกาแฟ ทางร้านไปประมูล เมล็ดกาแฟอันดับ 1 ของประเทศไทย และคั่วเอง โดยคนคั่วคือระดับอาจารย์เลยจ้าการันตรีความอร่อย ถูกใจคอกาแฟแน่นอนค่ะ

และเมนูที่อยากแนะนำทุกคนให้ทานจริงๆ คือ กาแฟเดอตี้ค่ะ ทางร้านเขาทำไซรัปวนิลาเอง แล้วเขาสกัดเองจากฝักแท้ หอม อร่อย นัวมากกกก นมก็ทำเอง คือมันดีมากอะทุกคน TOP 3 ในดวงใจเลย (เราทานแต่กาแฟหวานนะ เลยแนะนำแต่เดอตี้ แต่แอบเห็นฝรั่งสั่งกาแฟทุกโต๊ะ)

หมวด brunch เราแนะนำเมนูดังนี้
– Spaghetti Carbonara จะบอกว่า มันดีมากอะทุกคน!! คือเชฟบูม เขาดังเรื่องอาหารอิตาลีอยู่แล้ว แล้วเขามาปรับสูตรให้ถูกใจคนไทยไปอีก ชีสใช้อย่างดี เบคอนก็จุกๆ ที่สำคัญ คือ เส้นเขา เป็นแบบ Al Dente ไม่ว่าจะสั่งกี่ครั้ง เส้นก็ดีเหมือนเดิมทุกรอบ!!!! แนะนำจริงๆค่า

– Acai smoothie bowl มันดีมาก!!! หอม นัว กินง่าย topping คือ จุกมาก เหมาะสำหรับสายคอนเท้น สายสุขภาพ

– Grill chicken cheese sourdough sandwich บอกเลยว่า THE BEST IN TOWN กินแล้ว WOW เลย จึ่งมากทุกคน!!! เราสั่งตลอด

– POKE BOWL เมนูนี้ ถ้าสั่งอาจจะใช้เวลานิดนึง ประมาณ 15 นาที เพราะทางร้านแจ้งว่า ปลอกทุกอย่าง สดใหม่ จากลูก ซึ่งมันคุ้มค่าการรอคอยมาก!! ทุกอย่างคือสด รู้เลยว่า ไม่มีการทำทิ้งไว้เลย

หมวดของหวาน
-Signature toast ร้านนี้ทำถึงมาก!! มีลูกเล่น ไม่เหมือนที่ไหน โดยมี ซอสเออเกรย์ ที่เชฟบูมคิดมาอย่างดี ทานคู่กับโทส และไอศครีมวนิลาโฮมเมด ดีแบบ ตะโกน!!!!!!!! ต่างชาติมาขอซื้อสูตรกลับประเทศเลยทีเดียว

-บิงซูมะพร้าวอัญชัญ เมนูนี้ หนึ่งเดียวในโลก เป็นน้ำแข็งมะพร้าวกะทิ โดยใช้สีจากดอกอัญชัญ เข้าไป ใครได้กินถือว่าโชคดี เพราะวันนึง ทำได้แค่ไม่กี่ถ้วยเท่านั้น (เพื่อนเราตาม 3 วัน ถึงได้กิน)

-บิงซูมะม่วง, สตอเบอรี่ อันนี้เราก็ชอบ น้ำแข็งเป็นน้ำแข็งนมทำเอง นัวมาก วิปครีมคือดีงามมากกกก เราแอบ extra วิปไปหลายชอตมาก

รวมๆคือ ดีงามมากกกก!!!! ห้ามพลาดเลยจริงๆๆๆ ต้องไปให้ได้สักครั้ง
Location: https://g.co/kgs/EqNruDo
Open: เปิดทุกวัน 7.00-22.00 น.

ช่องทางการติดต่อร้าน
FB : Blue Shark Koh Tao https://www.facebook.com/bluesharkkohtao
IG : https://www.instagram.com/blueshark.kohtao/
LINE : https://lin.ee/QpJZ9Vw
Map : https://maps.app.goo.gl/Ymi67uXwYaLjbyn9A?g_st=ic