รถยนต์มือสอง 7 รุ่นที่คนไทยนิยม ขายต่อราคาดี 100 %

จะมีรถสักกี่คันที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในหมู่คนไทย และเป็นที่ต้องการมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือมือสอง โดยเฉพาะการเลือกซื้อรถมือสองที่เป็นที่ต้องการของตลาดผู้ซื้อในประเทศไทย ด้วยราคาที่ถูกกว่าการซื้อรถใหม่ป้ายแดง จึงทำให้สามารถประหยัดงบประมาณได้เป็นอย่างมาก สบายกระเป๋า ซึ่งถึงแม้ว่าแต่ละคันจะผ่านการใช้งานมามากแล้วแต่ภาพลักษณ์ต่าง ๆ ก็ยังเหมือนเดิม หากเลือกและดูเป็น คุณจะได้รถมือสองที่เหมือนใหม่ สภาพดีอย่างแน่นอน

สำหรับรถยนต์มือสองรุ่นที่คนไทยนิยมมากที่สุด ที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรุ่นที่มีความต้องการสูงมากทั้งมือหนึ่งและมือสอง ทำให้คนที่ขี้เบื่อสามารถหารถมือสองแล้วเปลี่ยนใหม่ไปเรื่อย ๆ ได้ และยังสามารถขายต่อในราคาที่ดีไม่ขาดทุนมากมาย รับรองว่าได้กำไรในการใช้งานอย่างแน่นอน ดังนั้นลองไปดูกันดีกว่าว่า  7 รุ่นที่เราจะแนะนำให้คุณเลือกซื้อจะมีอะไรบ้าง ไปดูเลย

รถยนต์มือสอง  7 รุ่นที่ควรซื้อ ให้ได้กำไรในการใช้งาน 100 %

Honda Jazz

ฮอนด้า แจ๊ซ รถที่คนไทยชื่นชอบมาก ๆ มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวทันสมัย ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ซึ่งตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของสาวไทยเป็นอย่างมาก สิ่งที่โดดเด่นทำให้รถรุ่นนี้เป็นที่นิยมคือสามารถพับและปรับเปลี่ยนเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้ถึง 4 โหมดการใช้งานพร้อมห้องสัมภาระท้ายขนาดใหญ่ สร้างการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ รถยนต์ Honda Jazz ตั้งแต่ปี 2013 ขึ้นไป ราคาจะอยู่ที่ 300,000 ++ และยังมีการซื้อขายง่ายได้ราคาดีอีกด้วย

Mazda 2

New Mazda2  เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่พบเห็นตามท้องถนนบ่อยมาก ๆ กับรูปแบบที่สวยงามดูสปอร์ตแต่ก็ยังดูนุ่มนวลทำให้ตอบโจทย์หลากหลายสไตล์ที่มีชีวิตชีวา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์แบบญี่ปุ่น และสิ่งที่เป็นจุดเด่นของ New Mazda2 คือลำโพงที่ให้คุณภาพเสียงดีมาก ๆ อาจจะพูดได้ว่าดีกว่ารถซุปเปอร์คาร์บางคันด้วยซ้ำ ภายในรถออกแบบมากว้างขวาง และมีการขับขี่ที่นุ่มนวล ซึ่งเป็นรถเล็กที่ตีคู่กับ Honda Jazz ได้อย่างสมราคามาก ๆ แต่  New Mazda2 มือสองจะมีราคาที่ถูกกว่าเพียงเล็กน้อย

Honda City

Honda City มีการปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่เมื่อไม่นานมานี้และยังมีระบบไฮบริดอีกด้วย แต่ Honda City รุ่นเก่า ๆ อย่างปี 2013 ก็ยังได้รับความนิยมและมีราคาในตลาดมือสองอยู่ที่ประมาณ 300,000 บาท บวกลบไม่มาก ในรุ่นใหม่ ๆ ที่มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ก็ยังได้รับความนิยมจากหนุ่มสาวจำนวนมาก ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย เป็นรถเก๊งขนาดกลางที่นั่งสบาย สามารถเป็นรถสำหรับครอบครัวเล็ก ๆ ได้อีกด้วย

Honda HR-V

Honda HR-V สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับคนไทยเป็นอย่างมาก กับรถประเภท SUV ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต เป็นรถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้เป็นอย่างดี พร้อมการขับเคลื่อนด้วยระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่ให้การประหยัดน้ำมันได้เยอะมาก ๆ อีกด้วย ถึงแม้จะเป็น Honda HR-V 2015  ก็ยังคงมีราคาที่สูงอยู่ เชื่อว่าหากคุณซื้อ Honda HR-V  มือสองมาใช้สัก 2-3 ปี ก็ยังสามารถขายต่อได้ในราคาที่ไม่ทิ้งห่างจากราคาเดิมที่ซื้อมาอย่างแน่นอน

MG3

รถ MG ถือว่ามาแรงมาก ๆ ในประเทศไทยที่มีคนเริ่มนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าจะมีข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับ MG ออกมามากมาย แต่ก็ยังมีคนเลือกใช้ โดยเฉพาะรุ่น MG3 ด้วยเอกลักษณ์ที่มีการออกแบบโดดเด่น ผสานดีไซน์ เทคโนโลยี สีสัน ความสะดวกสบายและความคล่องแคล่ว ตรงตามความชื่นชอบของคนไทยมาก ๆ และยังมาในราคาที่จับต้องได้ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือมือสองก็ตาม 

Toyota HILUX REVO SMART CAB

สำหรับรถกระบะ Toyota HILUX REVO SMART CAB เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คนไทยใช้เยอะมาก ๆ ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้า ชาวไร่ ชาวสวน ในการใช้รถกระบะจึงเป็นรถที่จะพบเห็นบ่อยมาก ๆ และราคาของรถกระบะแค็บแบบนี้ก็ยังราคาไม่ตกอีกด้วย ขนาด Toyota Hilux Vigo 2005 ยังมีราคาอยู่ที่ 200,000 บาท หากเป็นรุ่นใหม่ ๆ รับรองว่าราคาดีกว่านี้อย่างแน่นอน ถึงจะซื้อมือสองมาราคาก็ไม่ตกมากหากมีการขายต่อ

Toyota Fortuner 

รถครอบครัวอย่าง Toyota Fortuner  รถยอดนิยมที่คนไทยชอบมากที่สุด ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นแนวสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ทรงพลัง เป็นรถใหญ่ที่สามารถรองรับจำนวนคนนั่งได้เยอะ หากจะซื้อมือหนึ่งบอกเลยว่ามีราคาสูงมาก ๆ การเลือกซื้อมือสองนั้นจะคุ้มค่ามากกว่า รถยนต์ Toyota Fortuner ปี 2012  ราคาเพียง 500,000 บาทเท่านั้น  Toyota Fortuner รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ราคาไม่ค่อยตก ยิ่งซื้อมือสองยิ่งคุ้มค่ามากกว่าอย่างแน่นอน

สรุป

รถยนต์มือสองทั้ง 7 รุ่นที่ได้แนะนำไปนั้น เป็นรถที่สามารถซื้อได้ในราคาที่ดี และยังสามารถขายได้ในราคาที่ดีเช่นกัน เพราะทั้ง 7 รุ่น เป็นรถที่ได้รับความนิยมจากผู้ขับขี่ในประเทศไทย ด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่าง ทั้งดีไซน์การออกแบบ สมรรถนะของรถ และยังเป็นรถรุ่นที่ไม่ค่อยมีปัญหาทำให้ไม่ว่าจะเลือกซื้อมือสองมาใช้ก็ไม่ค่อยสร้างปัญหาในอนาคตอย่างแน่นอน หากต้องการรถมือสองคุณภาพดี สภาพนางฟ้า หรือรถบ้านมือสอง สามารถเข้ามาดูได้ที่ Sanecars  มีรถทั้งหมดที่แนะนำให้เลือกอย่างแน่นอน