ของมันต้องมี ไอเทมเก๋และดีที่ปาร์ตี้นี้ห้ามลืม

จะงานปาร์ตี้วันเกิด ปาร์ตี้ชุดนอน หรืองานอะไรก็แล้วแต่ นอกจากต้องเตรียมสถานที่ให้เข้าคอนเซ็ปต์งาน จัดอาหารให้อร่อย ทานง่าย เลือกเพลงให้สนุกสุดเหวี่ยงกันแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือไอเท็มสุดเก๋ที่ช่วยให้คุณกับเพื่อนดูชิค และสะดวกสบายยิ่งขึ้น วันนี้เราก็มี 5 ไอเท็มที่ปาร์ตี้ของคุณไม่ควรพลาด มาฝากกันค่ะ รับรองว่ามีของเหล่านี้งานของคุณต้องสนุกมากขึ้นแน่นอน!

‘หมวกปาร์ตี้’ ไอเท็มนี้ต้องมีในปาร์ตี้!

เครื่องประดับผม ยอดฮิตที่ขาดไม่ได้ในงานปาร์ตี้ก็คือ หมวกปาร์ตี้ นั่นเองค่ะ ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของงานเลี้ยงเลยก็ว่าได้ แถมช่วยบ่งบอกสถานะของเจ้าของงานด้วยนะ อย่างปาร์ตี้วันเกิด เจ้าของวันเกิดก็จะมีหมวกที่ไม่เหมือนใคร เวลาถ่ายรูปออกมาก็ดูออกเลยว่าวันเกิดใคร ที่สำคัญหากทุกคนสวมหมวก หรือที่คาดผมน่ารักๆ เวลาถ่ายรูปหมู่ในงาน มันก็ดูคิ้วท์สุดๆ ไปเลยหละเธอเอ๋ยย ถ้าปาร์ตี้ไหนขาดไอเท็มสำคัญนี้อยู่ เข้าแอพลิเคชั่น Shopee Thailand แล้วไปเลือกช้อปกันเลย

ปาร์ตี้ธีมไฟ Black light ต้องใช้ ‘อุปกรณ์เรืองแสง’

ปาร์ตี้สาย EDM ต้องมีหลอดไฟ Black light อยู่แล้ว ซึ่งหลอดไฟแบบนี้ต้องเล่นกับอุปกรณ์เรืองแสง ไม่ว่าจะเป็นสีเรืองแสงสำหรับเพ้นท์หน้า แทททูเรืองแสง ที่คาดผมเรืองแสงได้ หรือแท่งไฟสี รับรองว่ามีอุปกรณ์พวกนี้ ปาร์ตี้ของคุณจะมีสีสัน ถ่ายรูปออกมาก็สวย แถมสร้างบรรยากาศให้ดูสนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยจ้าาาา

‘แบตสำรอง’ ช่วยปาร์ตี้ไม่มีสะดุด การติดต่อไม่มีติดขัด

นอกจากแดนซ์แอนด์ดริ้งค์อยู่ในงานปาร์ตี้แล้ว อีกหนึ่ง Activity ที่ทุกคนในงานต้องทำก็คือการถ่ายรูป และอัพเดทคามสนุกภายในงานลงเฟสบุ๊ค หรืออินสตราแกรมแน่นอน บางคนก็ต้องแชทบอกพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนพ้อง คนรัก ซึ่งปาร์ตี้ของคุณอาจหมดสนุกได้ หากโทรศัพท์แบตหมดกะทันหัน ดังนั้นคุณควรพกแบตสำรองติดตัวไปด้วยค่ะ เชื่อเถอะ คุณได้ใช้มันอย่างแน่นอน

ปาร์ตี้นี้อยากได้รูปสวย หยิบ ‘ไฟเย็น’ มาใช้ด้วยสิ

ไฟเย็น หรือ พลุกระดาษเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เพิ่มสีสันให้กับงานปาร์ตี้ของคุณไม่น้อยไปกว่าไอเท็มอื่นๆ สำหรับไฟเย็นจะเหมาะสำหรับงานที่จัด Outdoor ในตอนกลางคืน ซึ่งคุณสามารถสร้างสรรค์รูปสวยๆ เก๋ๆ โดยเอาไฟเย็นมาวาดเป็นรูปหัวใจ หรือวงกลม ถ่ายแชะ แล้วอัพลงโซเชียล แค่นี้คุณก็มีภาพเริ่ดๆ ไม่เหมือนใครแล้ว ส่วนใครที่จัดงานในตัวอาคาร หรือห้องอาหาร ก็ใช้พลุกระดาษสร้างสีสันให้กับงานของคุณได้ค่ะ ยิ่งเป็นช่วงเค้าดาวน์ปีใหม่ บอกเลยไอเท็ม 2 อย่างนี้ห้ามลืม!

เมาไม่ต้องขับ กลับจากปาร์ตี้สบาย เพราะมี ‘Grab Code’

ดื่มเยอะ เราก็ไม่ควรขับ ครั้นจะเรียกแท็กซี่กลับจากปาร์ตี้ก็หายากเสียเหลือเกิน แต่มาในสมัยนี้ไม่ต้องกังวลละ แค่มีแอพลิเคชั่น Grab ก็ช่วยให้คุณเลือกรถมารับกลับบ้านได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น แถม Grab ยังแจกรหัสส่วนลดมากมาย ทำให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินให้กับแท็กซี่นิสัยไม่ดีที่ชอบโก่งราคาแพงๆ ในยามค่ำคืนอีกต่อไป

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ไอเท็มที่สายปาร์ตี้การันตีมาแล้วว่าดี มีแล้วคุณจะแฮปปี้ และสะดวกกับการใช้ชีวิตในคืนปาร์ตี้ได้อย่างไม่มีสะดุดค่ะ